00:02 EDT Thứ bảy, 27/07/2024

Menu

Bản đồ Việt Nam

Album ảnh

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 2


Hôm nayHôm nay : 28

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1355

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 110364

Công trình nghiên cứu

RARE EARTH - ĐẤT HIẾM

LỊCH SỬ VÀ TƯƠNG LAI CỦA NGUYÊN TỐ ĐẤT HIẾM

Chi tiết »

SUY NGHĨ VỀ KINH TẾ BIỂN VIỆT NAM (VN)

Cách mạng tư sản Pháp diễn ra tại nước Pháp vào năm 1789 ở thế kỷ 18 và cách mạng vô sản Nga nổ ra tại nước Nga vào năm 1917 đầu thế kỷ 20, cả hai cuộc cách mạng nầy dù diễn đạt thế nào chăng nữa cũng đều có mục đích là đem lại hạnh phúc, tự do và bình đẳng cho mỗi con người.

Chi tiết »

Từ nhận định việc kiểm tra, đánh giá hoạt động giáo dục; đề xuất tổ chức duy nhất kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông, Trung học chuyên nghiệp để xét tuyển Đại học, Cao đẳng

"Đổi mới căn bản và toàn diện nền giáo dục Việt Nam " là một trong những trọng tâm của Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XI. Bài viết này nhấn mạnh: - Phân ban tích cực và rõ ràng ở Trung học phổ thông, Trung học chuyên nghiệp là tiền đề, là nhu cầu cho việc xét tuyển vào Đại học, Cao đẳng và các Trường nghề. - Đề nghị mỗi năm Bộ Giáo dục- Đào tạo và Sở GD- ĐT các tỉnh, thành phối hợp tổ chức một kỳ thi quốc gia duy nhất cho Trung học phổ thông, Trung học chuyên nghiệp nhằm tổng kiểm tra, đánh giá hiệu quả hoạt động giáo dục của toàn ngành trong một năm. - Kiểm tra, đánh giá hoạt động giáo dục phải có tiêu chuẩn, thường xuyên, nghiêm túc và khách quan.

Chi tiết »